เอ็นโกโล ก็องเต้ ยังอยากอยู่ เชลซี ต่อแม้มีข่าวกับ มาดริด

เอ็นโกโล ก็องเต้ ยังอยากอยู่ เชลซี ต่อแม้มีข่าวกับ ราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำของโลก ในศึก ลาลีกา สเปน

เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางเลือดเฟร้นช์ ยังต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับสิงห์บลู เชลซี ต่อไป ถึงแม้ว่าล่าสุดจะตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ราชันย์ชุดขาว เรอัลมาดริด ก็ตาม
ก็องเต้ ห้องเครื่อง ชาวฝรั่งเศษ ของสิงห์บลู เชลซี ยังต้องการอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป แม้ว่าได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ตามรายงานจากที่ Goal สื่อข่าวฟุตบอล ต่างประเทศชั้นนำ
รายงานจาก ข่าวกีฬาฟุตบอล ใน ประเทศ สเปนระบุว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์หัวไข่ ของ เรอัล มาดริด อยากได้ตัวห้องเครื่อง เลือดเฟร้นช์ เข้าไปช่วยงาน คาเซมิโร กองกลางตัวรับชาวบราซิลเลียน ในฤดูกาลหน้า
ก็องเต้

อย่างไรก็ตาม ห้อเครื่องวัย 29 ปี ไม่มีทางยอมรับบทบาทอะไหล่ของทีมแน่นอน เพราะปัจจุบันเขาคือผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสิงห์บลู เชลซี ที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
อีกทั้ง ก็องเต้ เองก็ยังปรับตัวกับการใช้ชีวิตในลอนดอนได้แล้วด้วย แถมยังเหลือสัญญากับสิงโตน้ำเงินครามอีก 3 ปี ดังนั้นเขาจึงไม่มีความคิดที่จะโบกมือลาสโมสรในเวลานี้ ทั้งนี้ ก็องเต้ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งในซีซันนี้ เมื่อได้ลงเล่นไปเพียง 22 เกม ทำไป 3 ประตู 1 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยเกมรับของ เชลซีเป็นอย่างมาก
เรียบเรียงโดย  เชลซี  |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ โวสนั่นกลยุทธ์เยี่ยมปราบเลสเตอร์

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ความหวังใหม่แต่หน้าเก่า เชลซี กับการฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

แฟนบอลเฮ! สื่อผู้ดีเผย พรีเมียร์ลีก กำหนดคืนสนาม 8 มิ.ย.