เชลซี สโมสรใน พรีเมียรลีก รุกหนักล่าตัว แวร์เนอร์

เชลซี สโมสรใน พรีเมียรลีก รุกหนักล่าตัว ติโม่ แวร์เนอร์ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ล่าสุด คุยกับเอเยนต์ของ แวร์เนอร์ แล้ว

เชลซี สโมสรใน พรีเมียรลีก ได้มีการติดต่อกับ เอเยนต์ ของ ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก
สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เรียบร้อยแล้ว เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แวร์เนอร์ มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ สื่อชื่อดังในประเทศ เยอรมัน
แวร์เนอร์ ระเบิดฟอร์มอันยอดเยี่ยม ในฤดูกาลนี้กับ ไลป์ซิก จนกลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ซึ่งก็รวมถึงสามยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีโอกาสได้ตัว กองหน้า ไลป์ซิก มากที่สุด
ติโม่ แวร์เนอร์
แต่ล่าสุด สื่อข่าวกีฬา ของประเทศ เยอรมัน ได้รายงานว่า สิงห์บลู เชลซี เริ่มเดินหน้าดีลนี้แล้ว และได้มีการสอบถามไปยังเอเยนต์ส่วนตัวของ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี เรียบร้อย แล้วโดยหวังที่จะชิงตัวมาเสริมแนวรุกไว้สู้ศึกในฤดูกาลหน้าให้ได้
โดยปัจจุบันนี้ ติโม่ แวร์เนอร์ เหลือสัญญากับ ไลป์ซิก ถึงปี 2023 โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 51 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลนี้ แวร์เนอร์ลงเล่นไปทั้งสิ้น 36 นัดรวมทุกรายการ และ ยิงได้ 27 ประตู 12 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ส่งผลให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัด อยู่อันดับที่ 3 ในตาราง บุนเดสลีกา มี 50 คะแนน โดยในตอนนี้ห่างจ่าฝูง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เพียง 5 คะแนนเท่านั้น
เรียบเรียงโดย  ข่าวเชลซี |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ความหวังใหม่แต่หน้าเก่า เชลซี กับการฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

โชเซ่ มูรินโญ่ โวสนั่นกลยุทธ์เยี่ยมปราบเลสเตอร์

แฟนบอลเฮ! สื่อผู้ดีเผย พรีเมียร์ลีก กำหนดคืนสนาม 8 มิ.ย.